9 Sai Lầm Mắc Phải Khi Thi Công Sơn Epoxy

9 sai làm mắc phải khi thi công sơn epoxy mà Epoxy Thanh hóa đề cập sẽ giúp bạn tránh phải những tổn thất về tiền bạc, thời gian và chất lượng công trình của bạn. 

1. SÀN BÊ TÔNG KHÔNG ĐẠT CHUẨN CHO SƠN EPOXY

► Sàn không được xử lí lót nilon chống thấm.
► MAC bê tông dưới 250.
► Sàn chưa được xoa phẳng (đánh bóng) bằng máy xoa nền.
⇒ Chính vì vậy, nếu sàn bê tông của bạn không đạt chuẩn cho sơn epoxy mà bạn vẫn muốn tiến hành thi công, nó sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến chất lượng công trình và tốn kém rất nhiều chi phí không mong muốn.
epoxy-thanh-hoa
Mài sàn xử lý tạo nhám và chân bám

2. KHÔNG MÀI SÀN XỬ LÍ TẠO NHÁM VÀ CHÂN BÁM CHO SÀN BÊ TÔNG

⇒ Đây là yếu tố cực kì quan trọng khi thi công sơn epoxy. Bởi vì mài sàn bê tông không chỉ giúp tăng cứng bề mặt bê tông mà còn tạo độ liên kết chặt chẽ giữa lớp sơn epoxy với sàn bê tông.

3. SẢN PHẨM THI CÔNG LÀ HÀNG GIẢ, HÀNG NHÁI

⇒ Nếu bạn không may mua phải sơn epoxy không chính hãng, không có giấy kiểm định chất lượng CO,CQ... Điều này sẽ gây tổn thất lớn về tiền bạc, chất lượng sàn bị bong sơn, màu sắc nhạt nhòe, không thẩm mỹ.
epoxy-thanh-hoa
Giấy tờ kiểm định chất lượng CO, CQ hãng sơn epoxy KCC

4. QUÊN KHÔNG SỬ DỤNG DUNG MÔI

⇒ Đối với dòng sơn hai thành phần, đòi hỏi phải dùng chất pha loãng mạnh mới có thể thi công được. Thường khuyến khích nên sử dụng sản phẩm dung môi chính hãng từ nhà sản xuất.

5. KHÔNG KHUẤY ĐỀU SƠN KHI PHA SƠN EPOXY

⇒ Đây là điều mà rất nhiều đơn vị hay cá nhân khi thi công sơn epoxy thường hay bỏ qua. Điều đó khiến sơn được pha trộn không đều, làm giảm hiệu quả khi sơn.

6. QUÊN TỶ LỆ PHA SƠN

⇒ Với mỗi loại sơn, còn có những tỷ lệ mà nhà sản xuất chú ý tới người tiêu dùng, để tạo được hiệu quả chất lượng nhất. Nhưng nhiều người thực hiện sai tỷ lệ giữa phần sơn và chất đóng rắn, khiến hiện tượng nứt màng, hoặc sơn bám dính nhưng khó khô.

7. ĐẬY NẮP KÍN THÙNG SƠN SAU KHI SỬ DỤNG

⇒ Đậy nắp kín sau khi sử dụng sơn epoxy để tránh hiện tượng bốc hơi, làm sơn đặc và gây mùi xung quanh.

8. SƠN EPOXY KHÔNG PHÙ HỢP VỚI MÔI TRƯỜNG, THỜI ĐIỂM

⇒ Nên sử dụng sơn epoxy cho các công trình trong nhà. Bởi khi gặp những tác động thời tiết tiêu cực của môi trường, sơn gặp hiện tượng bạc màu và phấn hóa nhanh hơn. Có thể dùng sơn phủ Alkyd hoặc sơn PU để thay thế bảo vệ với không gian ngoài trời.

9. KHÔNG VỆ SINH THẬT KĨ BỀ MẶT SÀN

⇒ Vệ sinh bề mặt là điều rất quan trọng trong quá trình thi công sơn epoxy nói chung và mọi loại sơn khác. Xử lý bề mặt tốt sẽ giúp giảm thiểu bụi trên bề mặt và tăng độ bám dính của sơn đối với bề mặt thi công.
LIÊN HỆ NGAY EPOXY THANH HÓA ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ!
——————————–
𝗛𝗼𝘁𝗹𝗶𝗻𝗲: 0827496688
𝗘𝗺𝗮𝗶𝗹: xdtmthanhphat68@gmail.com
𝗪𝗲𝗯𝘀𝗶𝘁𝗲: https://epoxythanhhoa.vn/
𝗙𝗮𝗰𝗲𝗯𝗼𝗼𝗸: https://www.facebook.com/epoxythanhhoa/
𝗛𝗲𝗮𝗱 𝗼𝗳𝗳𝗶𝗰𝗲: Số 85 - Hoàng Văn Thụ, Phường Ngọc Trạo, Thanh Hóa
9 Sai Lầm Mắc Phải Khi Thi Công Sơn Epoxy 9 Sai Lầm Mắc Phải Khi Thi Công Sơn Epoxy Reviewed by Mạnh Tễu on tháng 7 24, 2020 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

thi-cong-noi-that
Được tạo bởi Blogger.