Những Sai Lầm Cực Kì Nghiệm Trọng Khi Sơn Sàn Epoxy

Khi thi công sơn epoxy không thể tránh khỏi những sai lầm. Nhưng đến với Epoxy Thanh Hóa, chúng tôi sẽ giúp bạn tránh những hậu quả đáng tiếc, cùng bạn làm nên 1 công trình chất lượng, tuyệt với nhất Việt Nam. 
Nếu bạn đang có vấn đề về sàn epoxy hoặc muốn tránh những thiệt hại của nó gây ra. Hãy kiểm tra các nguyên nhân có thể xảy ra và từ đó đưa ra các biện pháp hạn chế sự cố không mong muốn. Nhưng bạn không phải là chuyên gia hay là thợ sơn epoxy lão làng thì làm sao bạn có thể biết được đấy ra nguyên nhân gì? Khắc phục ra làm sao? 
Vì lí do đó, Thanh Phát rất hân hạnh là chuyên gia tư vấn, là người bạn hỗ trợ bạn, cùng bạn hoàn thành công trình chất lượng tốt nhất.

MỘT SỐ NGUYÊN NHÂN GẶP PHẢI KHI THI CÔNG SƠN EPOXY

BÊ TÔNG ẨM ƯỚT

Nếu bê tông của bạn cũ và đã được sử dụng, rất có thể có một số dầu và hóa chất đã đổ vào đó. Bê tông có chất xốp và thường xuyên hấp thụ chất lỏng. Đôi khi còn tạo ra vết bẩn tăng thêm độ ẩm cho nó. Vậy tại sao bạn không thi công một lớp sơn phủ epoxy lên bề mặt bê tông. Các chất lỏng khi đổ xuống epoxy có thể tách ra khỏi bê tông. Không làm độ ẩm tăng lên, gây bong bóng và bong tróc trên sàn nhà của bạn. Hãy chắc chắn ràng loại bỏ tất cả các vết bẩn trước khi sử dụng sơn lớp phủ lên bề mặt sàn nhà.
- Có 2 cách khắc phục bê tông ẩm ướt:
Cách thứ 1: Để khắc phục được tình trạng đó hãy kiểm tra độ ẩm của sàn bê tông, bằng một miếng nhựa đặt lên sàn và để đó trong vòng 24 giờ. Nếu nó xuất hiện sự ngưng tụ ở mặt dưới của nhựa khi bạn tháo dỡ nó. Điều đó có nghĩa là quá nhiều hơi ẩm trên sàn ngay lập tức bạn có thể suy nghĩ đến việc sử dụng sơn phủ epoxy. Trong trường hợp này, hãy liên hệ ngay đến Thanh Phát Epoxy để được các chuyên gia. Cũng như đội ngũ nhân viên tư vấn và đưa ra cho bạn cách lựa chọn thích hợp nhất.
Cách thứ 2: khi loại bỏ các vết bẩn bằng hóa chất bất kỳ nào. Hãy đảm bảo rằng loại bỏ được tất cả các chất tẩy rửa đó đi mới áp dụng thi công sơn sàn. Những hóa chất còn dư lại sẽ gây trở ngại liên kết giữa bề mặt bê tông với lớp son phủ khó có thể kết dính lại với nhau. Ngoài ra, không nên sử dụng chất tẩy rửa khô nào, việc này chỉ làm tăng thêm độ ẩm cho nó. Thay vào việc sử dụng chất tẩy rửa tốn kém chi phí. Thì chúng tôi bật mí cho bạn sử dụng giẻ lau hoặc vải để hấp thụ hết các dung dịch đó vừa tiện lợi và tiết kiệm thời gian hơn.

CHẤT BỊT KÍN TRÊN BÊ TÔNG

Nếu mà có một vết xước nào trên sàn bê tông của bạn, nó sẽ ngăn chặn sự liên kết epoxy với sàn. Điều này có thể gây ra bong bóng và bong tróc bề mặt sàn làm mất đi thẩm mỹ.
Bằng cách nào có thể xác minh sàn có chất bịt kín hay không? Để trả lời câu hỏi này bạn có thể dùng nước và chỉ cần đổ vào nó. Nếu các hạt nước không ngấm vào bê tông thì bề mặt sàn không có chất bịt kín và ngược lại thì phải được loại bỏ ngay.

BÊ TÔNG MỚI SỬ DỤNG

Nếu gần đây bạn đã đổ lớp bê tông mới. Hãy chắc chắn rằng nó có đủ thời gian để loại bỏ các tạp chất trước khi sử dụng lớp phủ sơn sàn epoxy. Nếu không loại bỏ hoàn toàn thì độ ẩm trong bê tông sẽ gây ra các vấn đề đã được đề cập phía trên.

CÁCH PHA SƠN KHÔNG ĐÚNG

Nếu pha các hỗn hợp sơn epoxy này với nhau không đúng quy cách. Sẽ cho ra một bề mặt sàn không như mong muốn và không thõa mãn được ý muốn. Việc không áp dụng lớp phủ ở đúng nhiệt độ thích hợp. Hoặc được thay đổi nhiệt độ quá nhanh. Bong bóng có thể hình thành một lớp da phát triển trên lớp phủ bề mặt sàn.
Tóm lại, để tránh tất cả các sai lầm trên thi bạn thuê một chuyên gia có thể tin tưởng. Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào về bê tông hoặc quy trình của chúng tôi. Hãy chắc chắn gọi điện cho chúng tôi. Và chúng tôi sẽ đảm bảo bê tông của bạn được chuẩn bị đúng cách cho sơn sàn epoxy. 

KHÔNG MÀI SÀN XỬ LÍ TẠO NHÁM VÀ CHÂN BÁM CHO SÀN BÊ TÔNG

Đây là yếu tố cực kì quan trọng khi thi công sơn epoxy. Bởi vì mài sàn bê tông không chỉ giúp tăng cứng bề mặt bê tông mà còn tạo độ liên kết chặt chẽ giữa lớp sơn epoxy với sàn bê tông.
mai-san-epoxy

KHÔNG VỆ SINH BỀ MẶT SÀN

Vệ sinh bề mặt là điều rất quan trọng trong quá trình thi công sơn epoxy nói chung và mọi loại sơn khác. Xử lý bề mặt tốt sẽ giúp giảm thiểu bụi trên bề mặt và tăng độ bám dính của sơn đối với bề mặt thi công.
epoxy-thanh-hoa
lien-he-thien-son-epoxy
Những Sai Lầm Cực Kì Nghiệm Trọng Khi Sơn Sàn Epoxy Những Sai Lầm Cực Kì Nghiệm Trọng Khi Sơn Sàn Epoxy Reviewed by Mạnh Tễu on tháng 7 29, 2020 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

thi-cong-noi-that
Được tạo bởi Blogger.